Thẻ nhớ và bộ nhớ mở rộng

Thẻ nhớ và bộ nhớ mở rộng - Tất cả sản phẩm Thẻ nhớ và bộ nhớ mở rộng
4.173 sản phẩm
Trang 1/87

Công nghệ OTG (On The Go) là một công nghệ thông minh giúp thiết bị di động có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi và được sử dụng như đang thao tác trên máy tính. USB OTG là viết tắt của USB On-The-Go, chuẩn kết nối của cổng USB cho phép thiết bị đọc dữ liệu từ USB mà không cần phải có PC. Việc sở hữu những chiếc USB OTG giờ đây càng dễ dàng hơn bởi bạn đã có DiDongVietNam.com. Đến với DiDongVietNam.com, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm USB OTG chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng.

- Phù hợp với dòng máy bạn đang sử dụng: Thông thường, với mỗi thiết bị công nghệ đặc biệt là smartphone nhà sản xuất đều cung cấp cáp sạc và USB đi kèm. Vì thế nếu bạn có nhu cầu sử dụng USB và cáp OTG bạn nên chọn sản phẩm tương thích với dòng máy mình đang sử dụng.

- Lựa chọn USB OTG theo nhu cầu: Mỗi dụng cụ cáp kết nối dữ liệu USB OTG lại có những tác dụng khác nhau như: chuyển đổi dữ liệu, kết nối với thiết bị,… Trong việc kết nối với các thiết bị khác nhau như máy chiếu, tivi, máy tính, laptop hay điện thoại. Hãy cân nhắc xem nhu cầu của bạn là gì để chọn được những sản phẩm phù hợp nhé.

- Nguồn gốc, xuất xứ: Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm tương thích với dòng máy đang sử dụng, lựa chọn USB OTG có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng sẽ giảm thiểu các rủi ro về chất lượng và đảm bảo về mức độ an toàn của sản phẩm.

- Thương hiệu: Bạn nên chọn mua cáp sạc và USB OTG từ các thương hiệu lớn và có uy tín hiện nay như: Pisen, PQI… để đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Tránh sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nhỏ lẻ không có uy tín.

- Đặc điểm: USB OTG đa số cổng USB (gồm cả USB tiêu chuẩn cỡ lớn, mini USB và micro USB) trên các thiết bị như máy nghe nhạc, điện thoại nói chung đều chỉ ở dạng khách. Nhưng thời gian gần đây cổng USB trên smartphone đã được cải tiến để thêm vào chức năng hoạt động như là thiết bị chủ.

- Chức năng: Smartphone có hỗ trợ USB OTG cho phép nó hoạt động như một máy tính, kết nối và đọc thông tin từ ổ USB, ổ cứng gắn ngoài hay dùng chuột và bàn phím để điều khiển. Đồng thời smartphone cũng hoạt động như các USB thông thường khi kết nối với máy tính.

- Sản phẩm nổi bật: Hosal USB OTG Lightning, VELLEE USB OTG Lightning, Melo Audio USB OTG Lightning,…

- Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là cắm đầu Micro USB vào cổng sạc của điện thoại, đầu còn lại sẽ có cổng USB và chúng ta sử dụng để cắm chuột, bàn phím.

- Bước 2: Tại đây, chúng ta cần cắm cổng USB của chuột vào đầu dây còn lại của OTG là xong. Bạn sẽ thấy chuột nhận điện ngay lập tức và đèn led đã sáng. Điện ở đây sẽ sử dụng hoàn toàn từ điện thoại.

- Bước 3: Bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại có thông báo bàn phím đã kết nối. Việc kết nối OTG diễn ra thành công. Tuy nhiên, có một vài trường hợp một số thiết bị mà khi kết nối OTG không thể nào nhận diện được nên bạn cũng cần chú ý về loại thiết bị của mình.

DiDongVietNam.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. DiDongVietNam.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của DiDongVietNam.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. DiDongVietNam.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, DiDongVietNam.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua USB OTG ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ DiDongVietNam.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến DiDongVietNam.com!

Xu hướng Thẻ nhớ và bộ nhớ mở rộng